Diễn đàn du lịch Việt Nam

Diễn đàn du lịch Việt Nam


You are not connected. Please login or register

Các xu hướng du lịch chính hiện nay - 2018

Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Theo nghiên cứu TripBarometer – nền tảng nghiên cứu trên Tripadvisor với những thông số về xu hướng du lịch chính hiện nay. Chúng ta cùng cập nhật bên dưới:

Chúng tôi đã hỏi hơn 44.000 khách du lịch và chủ khách sạn về kế hoạch của họ. Sau đây là những gì chúng tôi được biết

Lý do mọi người sẽ đi du lịch? Những khách du lịch này sẽ quyết định hoạt động giải trí và nơi lưu trú như thế nào? Họ sẽ chi tiêu nhiều hơn hay ít hơn so với các năm trước? Và các lựa chọn của họ có ảnh hưởng gì đến ngành du lịch nói chung?

Nghiên cứu TripBarometer mới nhất của chúng tôi trả lời tất cả các câu hỏi này và hơn thế nữa. Được công ty nghiên cứu độc lập Ipsos thay mặt TripAdvisor thực hiện, TripBarometer là khảo sát về khách du lịch và nhà nghỉ lớn nhất thế giới, phân tích hơn 44.000 phản hồi từ khách du lịch và chủ khách sạn

Xu hướng #1 – Tìm kiếm trải nghiệm mới
Trong những năm tới, khách du lịch ở mọi lứa tuổi sẽ tìm kiếm những điều họ chưa từng trải nghiệm trước đây, từ ẩm thực đến du lịch một mình và nhiều hơn nữa.

Trên toàn cầu, 69% khách du lịch lập kế hoạch để thử trải nghiệm những điều mới mẻ
1 trong 5 khách du lịch toàn cầu cho biết họ sẽ thử đi du thuyền lần đầu tiên.
17% sẽ thử đi du lịch một mình lần đầu tiên; 15% sẽ thử đi du lịch mạo hiểm lần đầu tiên.
Xu hướng #2 – Chi tiêu nhiều hơn bởi điều đó “xứng đáng”
Trên toàn cầu, khách du lịch có thể chi tiêu nhiều hơn so với trước đây—và không chỉ bởi giá cả tăng.

1 trong 3 khách du lịch đang lập kế hoạch chi tiêu nhiều hơn

1 trong 3 khách du lịch (33%) đang lập kế hoạch chi tiêu nhiều hơn cho du lịch
Trong số các khách du lịch lập kế hoạch tăng ngân sách du lịch của mình, 49% cho biết họ sẽ thực hiện điều này bởi “vì tôi hoặc gia đình tôi xứng đáng được như vậy”.
31% cho biết họ sẽ chi tiêu nhiều hơn cho du lịch bởi “điều này quan trọng cho sức khỏe và hạnh phúc của tôi”.
Xu hướng #3 – Chọn điểm đến dựa vào văn hóa, ưu đãi đặc biệt
Khách du lịch ngày nay chọn điểm đến vì nhiều lý do, bao gồm các ưu đãi đặc biệt từ nhà nghỉ.

Trên toàn cầu, 47% khách du lịch cho biết họ đã ghé thăm một điểm đến bởi văn hóa và con người của quốc gia cụ thể.
1 trong 5 khách du lịch (21%) đã chọn một điểm đến bởi khách sạn có ưu đãi đặc biệt hoặc gói.
“Du lịch trên TV” đang phát triển: 1 trong 5 khách du lịch toàn cầu đã ghé thăm một điểm đến bởi họ nhìn thấy điểm đến này trên chương trình TV.
Xu hướng #4 – Tiếp tục gây ấn tượng và kết nối
Điều hòa nhiệt độ và WiFi nổi bật trong số các tiện nghi mà khách du lịch sẽ tìm kiếm khi đặt phòng ở một nhà nghỉ

Trên toàn cầu, 63% khách du lịch cho biết điều hòa nhiệt độ là thiết bị cần phải có ở nơi họ chọn lưu trú. Đây là yếu tố quyết định, quan trọng hơn so với được phục vụ bữa sáng (40%) hoặc bể bơi (26%).
46% cho biết WiFi miễn phí trong phòng là tiện nghi cần phải có—có nghĩa rằng, nếu một nhà nghỉ không cung cấp WiFi miễn phí, khách du lịch sẽ tìm nhà nghỉ khác.
26% khách du lịch cho biết họ cần một nhà nghỉ có WiFi tốc độ cực nhanh ; 11% sẵn sàng thanh toán thêm cho dịch vụ này.
Xu hướng #5 – Quản lý danh tiếng trực tuyến
Sự hiện diện trực tuyến vẫn rất quan trọng: các doanh nghiệp sẽ tiếp tục theo dõi kỹ lưỡng về những gì khách du lịch đang nói về họ trên trang web.

93% chủ khách sạn cho biết các đánh giá của khách du lịch trực tuyến là rất quan trọng cho tương lai của doanh nghiệp của họ.
Quản lý danh tiếng trực tuyến vẫn là lĩnh vực đầu tư lớn nhất đối với các chủ sở hữu nhà nghỉ , với 59% nhà nghỉ sẽ đầu tư nhiều hơn vào lĩnh vực này.
Tài liệu tham khảo tại: TripBarometer

Cập nhật những thông tin thêm

Xem lý lịch thành viên

Về Đầu Trang  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết