Diễn đàn du lịch Việt Nam
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Diễn đàn du lịch Việt Nam


You are not connected. Please login or register

Vietjet liên tục thất hứa không trả tiền cho khách !

Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

brutal_death



Xin chào !
Mình viết hơi dài và không có trật tự lắm mong bạn đọc thông cảm. Vì mình viết dạng tường thuật lại sự việc một cách đầy đủ thôi ạ. Xin lỗi nếu gây phiền toái về mắt cho ai đọc không được ạ.
Chuyện là thế này :
Mình có lên dự định từ Hn đi vào Nha Trang chơi vào cuối tháng 07.
Lúc đó bố mình có 1 vé 1 chiều vào Sài Gòn do mình chuyển khoản vietjet để thanh toán vé cho ông vì ông không rành mua.
Nhưng sau đó bố mình không đi nữa nên vợ mình đã ra đại lý chính thức của vietjet trên đường Trần Hưng Đạo để đổi lịch trình sang HN-Nha Trang. Còn vợ mình thì thanh toán luôn bằng tiền mặt ở đại lý đó luôn. Vé đặt vào cuối tháng 07. Chuyện bắt đầu từ lúc này: Khoảng 1 tuần trước khi bay thì vietjet thông báo delay giờ bay từ 11h trưa sang 11h đêm ( tức 22h). Mình không đồng ý và đề nghị chuyển chuyến bay nhưng Vietjet lại cho mình 1 cái chuyến không vào ngày cuối tuần nên mình không đồng ý. Sau đó vietjet nói là sẽ cho hủy nhưng phải chờ người ta 15 ngày mới hoàn đc tiền, và nếu khách thanh toán theo hình thức nào thì vietjet gửi trả lại theo hình thức đó. Vợ mình đã ra đại lý vietjet và làm thủ tục hoàn tiền. Có giấy hẹn rồi sau đó ra về. Tính là 15/08 sẽ được nhận tiền. Còn mình thì đã gửi mail cho vietjet tên tài khoản, số tài khoản, chi nhánh tài khoản của mình để vietjet xác nhận, bên vietjet đã xác nhận và hẹn 15 ngày. Nhưng đến ngày 15/08 cả 2 người đều không nhận được tiền. Mình gọi điện tổng đài vietjet thì bên vietjet nói là về trường hợp của mình thì bên vietjet phải xác nhận xem có đúng tài khoản chuẩn không, tên có đúng không ( việc mà chỉ cần vào trang web ngân hàng gõ 1 dòng là có ngay ) nhưng vietjet chưa làm xong nên chờ thêm vài ngày nữa, còn tiền vợ mình đang chuyển từ miền nam ra nên chưa ra đến nơi, cũng phải chờ vài ngày nữa ( trong khi tiền cả 2 vợ chồng gộp lại chưa đầy 5tr đồng ) Đến ngày 20 mình gọi thì vietjet vẫn khất hẹn. Cho đến ngày 28 thì mình gọi thì bên vietjet tiếp tục nói như vậy nhưng lại chối bảo trước giờ vietjet chưa từng nhận mail mình gửi, nên phải gửi lại, khi mình gửi lại thì bên vietjet lại bảo bây giờ mới gửi nên phải chờ tiếp 15 ngày nữa, còn vợ mình thì bảo tiền chuyển từ miền nam vẫn chưa ra nên chờ 15 ngày nữa. Mình có to tiếng thì tư vấn nói là thông cảm vì việc chưa xong được. Tính đến hôm nay là ngày 11/09 nhưng tiền vẫn chưa về đc cho cả 2 người. Rất là thất vọng với phong cách làm việc của Vietjet, mặc dù mình đã gọi điện tổng đài nhiều lần nhưng đều bị từ chối, viêt lên facebook của vietjet thì bị admin trong đó chặn.
Mình viết để mọi người đọc và lưu ý thôi chứ không cần thông cảm đâu. Nếu ai cũng biết những kiểu làm trò của các dịch vụ thì mọi người sẽ đỡ bị dính hơn. Xin lỗi nếu bài viết làm các bác khó chịu khi đọc hiểu.

-Link thu lại cuộc gọi ngày 13/09 để các bác kiểm tra lời mình nói. Giọng mình quê và nói cũng không được văn vẻ xin các bác bỏ qua.
htt ps:// soundcloud.com/vu-hoang-653204370/goi-dien-chui-vietjet-vi-cham-tre-hoan-tien-cho-khach-1-thang-ruoi

Cập nhật 13/09 :
Tiếp tục gọi cho Vietjet. Lần này nhân viên có nói là " em đã báo cho quản lý" mình hỏi vậy những lần trước không báo à, thì ng ta nói là nếu là việc nhỏ thì tư vấn tự giải quyết chứ không báo quản lý, mình hỏi vậy tiền khách hàng ngâm 1 tháng rưỡi, phải gọi 6-7 lần chửi bới thế này thì mới gọi là việc lớn à? rồi nhân viên đó lại nói là " có thể những bạn tư vấn trước không hiểu chuyện nên chỉ nghe rồi để đấy " vậy tức là tư vấn chỉ làm trò thôi à ? xe ôm xích lô chăn trâu chăn bò cũng vào làm tư vấn cho vietjet đc à ? Có mấy triệu bạc mà 1 tháng rưỡi không trả, bảo gọi điện xin lỗi nhưng chẳng thấy gọi bao giờ, cứ phải để khách gọi, đến khi khách gọi thì bảo câu quen thuộc hệ thống đang kiểm tra chưa xong, trong khi câu sau thì đá câu trước, lúc đầu tháng 08 mình có gửi mail để vietjet xác nhận hoàn trả tiền vào tài khoản mình đính kèm trong mail, nhưng cuối tháng 08 thì vietjet lại báo chưa nhận đc mail nào, mình gửi lại mail cũ thì người ta nói không chính xác nên phải viết lại thì người ta mới có tài khoản để gửi trả tiền, mình bảo vậy trước các bạn xác nhận và kiểm tra cái gì mà bắt đợi 1 tháng trời như vậy, người ta lại đổ lỗi cho nhau là có thể nhân viên trước không rõ, mình hỏi vậy nhân viên vietjet hóa ra làm trò thôi à, vậy ai cũng có thể là tư vấn cho vietjet đc à vì chỉ nghe chứ có cần trả lời và giải quyết việc đâu, có lúc thì bảo là đã lien lạc nhiều lần nhưng chủ vé không trả lời, nhưng chẳng thấy có cuộc gọi nào xưng là nhân viên vietjet cả, toàn phải tự chủ động gọi chứ chẳng bao giờ bấm máy gọi cho khách. Thì nhân viên đó nói mong thong cảm có thể là sai ở đâu đó, thì mình hỏi vậy vợ mình thì thanh toán tiền mặt ở đại lý sao không nhận đc tiền như mình, thì người ta nói là tiền trong hệ thống chưa kiểm tra và giải quyết xong, mình hỏi vậy sao 1 tháng rưỡi rồi chưa xong, lại còn bày đặt là nhận lại đơn hủy vé vào ngày 30-08 trong khi vợ mình nói là đã làm việc với đại lý vào cuối tháng 07 rồi người ta bảo chờ 15 ngày sau ngày đó, tức là khoảng 15-08 nhưng đến ngày 30-08 ( sau bao lần gọi nói thong cảm tiền chưa ra đến nơi ) thì ngày 30-08 lại bảo mới nhận lại được đơn hủy vé nên xác nhận lại ngày 30-08 là ngày hủy vé, chờ 15 ngày nữa. Đến hôm nay là 14-09 cả 2 vợ chồng vẫn chưa nhận đc một đồng nào.

Về Đầu Trang  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết