Diễn đàn du lịch Việt Nam
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Diễn đàn du lịch Việt Nam


You are not connected. Please login or register

Bắt buộc thông điệp truyền thông thương hiệu dựa trên USPs

Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

dangtaihuy



Marketing online là gì?
không hề ai cũng biết quảng cáo trực tuyến trên Internet. Mà hiện nay, Marketing online là 1 trong những nhân tố tiên quyết, quyết định sự tăng trưởng và thành công của một tổ chức, doanh nghiệp nào đó. Marketing là 1 chiến thuật truyền bá lan rộng và theo tầng lớp thị phần. Online là một mạng trực tuyến cùng 1 lúc lúc mở điện thoại sáng tạo, laptop hay máy tính đều mang thể kết nối tới mạng xã hội và hoạt động thảo luận cùng nhau. Vậy nên, Marketing online hoạt động dựa trên nên tảng PR các sản phầm trên mạng phố hội để mọi người trên toàn cầu đều mang thể trông thấy nếu như họ đang với nhu cầu kiếm tìm. Marketing online còn có 1 tên gọi khác thân thuộc hơn là Internet Marketing.

Chuyên lĩnh vực Marketing trực tuyến học gì?
Marketing trực tuyến được hiểu là việc áp dụng công nghệ mạng máy tính, những công cụ điện tử vào việc nghiên cứu thị trường, hỗ trợ vững mạnh sản phẩm, tăng trưởng các chiến lược và chiến thuật marketing… nhằm đưa sản phẩm hàng hóa và nhà sản xuất tới người dùng 1 phương pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất.
từ đặc tính này, sinh viên chuyên lĩnh vực Marketing trực tuyến tại UEF sẽ được cung ứng khối tri thức tổng thể về hoạt động Marketing, được tiếp cận và thực hành hiệu quả các phương tiện điều hành, bán hàng trực tuyến, nắm vững tâm lý người dùng, thành thạo trong vun đắp chiến lược Marketing online...

đồng thời đấy, vốn tiếng Anh chuyên sâu về Marketing cộng những kỹ năng cần phải có như kỹ năng giao du, thuyết trình, làm việc đội ngũ, kỹ năng tư duy phản biện, khắc phục vấn đề và quản lý thời kì... Sẽ được trang bị hầu hết, giúp cho sinh viên với lợi thế khó khăn trong bối cảnh hội nhập kinh tế sâu rộng.

http://site-1620369-6257-5690.mystrikingly.com/blog/c-p-nh-t-n-i-dung-website-la-cong-vi-c-quan-tr-ng-khi-mu-n-qu-n-tr-no

Message và Concept

Dựa trên các kết quả nghiên cứu thị trường (bước 1), DVMKT xác định lợi thế bán hàng độc nhất (USPs) của nhà sản xuất.
bắt buộc thông điệp truyền thông thương hiệu dựa trên USPs
Thông điệp truyền thông thỏa mãn (1) ưu điểm của sản phẩm, (2) dị biệt sở hữu đối thủ và (3) điều người dùng muốn sở hữu dịch vụ.
sáng tạo & yêu cầu những “concept” (ý tưởng) truyền thông nhằm truyền vận tải tối ưu nhất thông điệp truyền thông tới đối tượng người dùng mục tiêu.
đề nghị kịch bản sơ bộ khi khai triển từng “concept” truyền thông
lập kế hoạch Media Plan Phân kênh, chiến lược, chiến thuật marketing ngắn hạn và dài hạn theo ngân sách và tiêu chí (Chiến lược nhãn hàng và chiến lược bán hàng)

đề nghị chỉ tiêu, dự kiến ngân sách & KPIs cụ thể cho kế hoạch 01 năm trên từng kênh (Từ tiêu chí kinh doanh => mục tiêu Marketing => tiêu chí từng kênh nhằm đạt chỉ tiêu chung)
buộc phải các kênh truyền thông Marketing Offline và Online sẽ dùng để đạt được KPIs ấy (Các kênh truyền thông được tuyển lựa là các kênh người mua tiêu chí hay tương tác)
Tối ưu các kênh truyền thông Owned Media (Website, Facebook, Youtube, SEO,…) giúp nâng cao tỷ lệ bán hàng, truyền đạt thông điệp truyền thông.
yêu cầu những kênh truyền thông Paid Media thích hợp truyền vận tải thông điệp và tiếp cận người dùng tiêu chí.
bắt buộc những kênh truyền thông truyền thống (POSM, Radio, TVC, biển bảng, Event,…)
đề xuất ý tưởng & kịch bản trên từng kênh truyền thông cho chiến lược thương hiệu/ bán hàng theo từng giai đoạn mà các bạn buộc phải.
https://dangtaihuy.hatenablog.com/entry/2019/10/05/104718

Về Đầu Trang  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết