Banner được biết tới trong Marketing là một ấn phẩm truyền thông quảng cáo cho các sản phẩm, dịch vụ, sự kiện, hình ảnh thương hiệu và phục vụ nhiều mục đích khác nữa. Có hai hình thức banner đẹp phổ biến nhất chính là: Banner biển hiệu cửa hàng và banner quảng cáo online.
Các banner biển hiệu ngoài đường này có tác dụng chính không phải để thúc đẩy hành vi mua hàng sản phẩm hoặc quảng bá chương trình khuyến mãi nào đó mà nhằm "recall" hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng, để khi họ có nhu cầu, thương hiệu đó sẽ xuất hiện trong trí nhớ của họ.
Các banner pr sản phẩm mới online này cũng được đặt trên các website có đông lượng người truy cập như các trang báo lớn trong và ngoài nước. Hình thức quảng cáo này cũng khá phổ biến trong quảng cáo và truyền thông bởi tính thực tế và tiết kiệm.
Banner online hay offline thì cũng đều tiếp cận được với rất nhiều đối tượng khách hàng. Nhất là những banner có nội dung đặc sắc, hình thức bắt mắt sẽ được mọi người quan tâm hơn. Đó chính là mục đích chính của banner quảng cáo.
Tiêu đề được sử dụng để thu hút sự chú ý của người xem. Người truy cập khi họ lướt qua các banner quảng cáo trên trang web. Tiêu đề phải súc tích và truyền đạt những thông điệp mà bạn muốn gửi tới khách hàng. Kích thước banner cũng phải phù hợp với nội dung mà bạn truyền tải.
Các nhà quảng cáo cho rằng 5 từ bạn nên đặt trong các Banner nếu bạn muốn mọi người chú ý gồm: bạn, bởi vì, ngay lập tức, mới nhất và miễn phí! Hãy dùng các khối vẽ và màu sắc nổi bật để tôn các cụm từ đó lên. Chắc chắn, quảng cáo của bạn sẽ thu hút được vô số ánh nhìn ngay từ cái liếc mắt đầu tiên.
>> Bảng báo giá thiết kế banner
Các banner biển hiệu ngoài đường này có tác dụng chính không phải để thúc đẩy hành vi mua hàng sản phẩm hoặc quảng bá chương trình khuyến mãi nào đó mà nhằm "recall" hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng, để khi họ có nhu cầu, thương hiệu đó sẽ xuất hiện trong trí nhớ của họ.
Các banner pr sản phẩm mới online này cũng được đặt trên các website có đông lượng người truy cập như các trang báo lớn trong và ngoài nước. Hình thức quảng cáo này cũng khá phổ biến trong quảng cáo và truyền thông bởi tính thực tế và tiết kiệm.
Banner online hay offline thì cũng đều tiếp cận được với rất nhiều đối tượng khách hàng. Nhất là những banner có nội dung đặc sắc, hình thức bắt mắt sẽ được mọi người quan tâm hơn. Đó chính là mục đích chính của banner quảng cáo.
Tiêu đề được sử dụng để thu hút sự chú ý của người xem. Người truy cập khi họ lướt qua các banner quảng cáo trên trang web. Tiêu đề phải súc tích và truyền đạt những thông điệp mà bạn muốn gửi tới khách hàng. Kích thước banner cũng phải phù hợp với nội dung mà bạn truyền tải.
Các nhà quảng cáo cho rằng 5 từ bạn nên đặt trong các Banner nếu bạn muốn mọi người chú ý gồm: bạn, bởi vì, ngay lập tức, mới nhất và miễn phí! Hãy dùng các khối vẽ và màu sắc nổi bật để tôn các cụm từ đó lên. Chắc chắn, quảng cáo của bạn sẽ thu hút được vô số ánh nhìn ngay từ cái liếc mắt đầu tiên.
>> Bảng báo giá thiết kế banner