sử dụng kích thước banner quảng bá đúng tiêu chuẩn và hiệu quả nhất
Theo Google Adsense, các kích thước được sử dụng thành công phổ thông nhất là:
336×280 Hình chữ nhật lớn
300×250 Hình chữ nhật nhàng nhàng
728×90 Banner đầu trang
160×600 Hình chữ nhật đứng dài
ngoài ra thì còn tùy vào website mà đơn vị bạn thuê đặt banner vì chẳng phải website nào cũng mang cấu trúc giống nhau thành ra tốt nhất là hãy hỏi kỹ ông sếp về khoản này, còn nếu như ông đó vẫn không biết là nên chọn kích thước nào thì hãy đưa cho ông ta xem hình trên và đừng quên trả lời ngoại hình nhé.
dùng các mẫu button phù hợp
Vấn đề này thì tùy thuộc vào mục đích của banner, thường thì các button này được sử dụng tăng trị giá CTR ( Click-through rate) và giả dụ mục đích của quý khách bạn là như vậy thì hãy đặt button này vào góc phải bên dưới, áp vào 1 màu khá vượt trội (nhưng đừng quá chói) và phấn đấu giữ chúng tách biệt khỏi phần nhiều mẫu mã một tí, chỉ một chút thôi nha, đừng biến những button này thành chi tiết thừa.
http://daulung.fukuwarai.net/%E6%9C%AA%E9%81%B8%E6%8A%9E/ti%C3%AAu%20ch%C3%AD%20c%E1%BB%A7a%20m%E1%BB%99t%20ngo%E1%BA%A1i%20h%C3%ACn
bề ngoài thuần tuý
Tạo ra một banner kiểu dáng đơn thuần và trực giác mang cách thức sắp đặt nội dung khôn ngoan. Người mua có lẽ chỉ lướt nhìn qua các banner của bạn trong vòng một giây, vì vậy sự đơn thuần, nhiều năm kinh nghiệm sẽ để lại cảm tình hơn cho người nhìn.
bề ngoài thuần tuý nhận được sự cảm tình sở hữu các bạn
Đừng quên tạo 1 frame bao nói quanh nói quẩn ngoài mặt website đơn vị của bạn
Việc này sẽ giúp cho banner của bạn nổi lên hơn một tẹo đấy. Nếu như banner của bạn sở hữu màu trùng hoặc chìm quá so với background của website thì hãy vẽ 1 frame có độ dày tầm 1 hoặc hai pixel và áp lên chúng 1 màu trắng hoặc đen (như banner của Adroid trên). Còn nếu như bạn đã cứng cáp là banner của bạn về căn bản là đã khá vượt bậc rồi thì việc có frame hay không cũng ko sao.
http://daulungbenphai.creatorlink.net/forum/view/251047
Đảm bảo mục quảng cáo của bạn dị biệt nhưng ko nằm ngoài sườn nền của thiết website trọn gói chất lượng cao
nếu về trực quan mục PR của bạn hòa vào trang web mà nó được đặt vào, thì sở hữu thể bạn mang được sự tin tưởng từ người xem hơn. Bên cạnh đó đừng để nó hòa vào quá nhiều – mục lăng xê vẫn cần nhận ra được và click vào được.
Đảm bảo dòng text lôi cuốn và dễ đọc nhất có thể cho kiểu dáng website.
Điều này hơi dơn giản nhưng cũng tùy thuộc vào người khiến cho nội dung cho chiếc banner truyền bá mà bạn đang mẫu mã. Hãy bảo có họ rằng là bạn cần một đoạn nội dung ngắn gọn và xúc tích nhất có thể vì để đảm bảo cho đoạn text thu hút, tiện dụng để đọc, dễ dàng để nhớ thì bạn nên giảm thiểu số mẫu trong đoạn text ấy, trong khoảng 4 trở xuống là tuyệt nhất. Điều thứ 2 ấy là luôn nhấn mạnh yếu tố Chính – Phụ bằng kích thước của chữ.
Và một số điều khác mà Anh chị nên hạn chế nữa đấy là tuyệt đối không tiêu dùng những font chữ uốn éo, quanh quéo, tổng thể là chữ kiểu. Ko tiêu dùng “Caps Lock” cho đầy đủ phần text và quan yếu nhất là size chữ không được nhỏ hơn 10pt (trừ lúc đoạn text ấy là nội dung chú thích).
Theo Google Adsense, các kích thước được sử dụng thành công phổ thông nhất là:
336×280 Hình chữ nhật lớn
300×250 Hình chữ nhật nhàng nhàng
728×90 Banner đầu trang
160×600 Hình chữ nhật đứng dài
ngoài ra thì còn tùy vào website mà đơn vị bạn thuê đặt banner vì chẳng phải website nào cũng mang cấu trúc giống nhau thành ra tốt nhất là hãy hỏi kỹ ông sếp về khoản này, còn nếu như ông đó vẫn không biết là nên chọn kích thước nào thì hãy đưa cho ông ta xem hình trên và đừng quên trả lời ngoại hình nhé.
dùng các mẫu button phù hợp
Vấn đề này thì tùy thuộc vào mục đích của banner, thường thì các button này được sử dụng tăng trị giá CTR ( Click-through rate) và giả dụ mục đích của quý khách bạn là như vậy thì hãy đặt button này vào góc phải bên dưới, áp vào 1 màu khá vượt trội (nhưng đừng quá chói) và phấn đấu giữ chúng tách biệt khỏi phần nhiều mẫu mã một tí, chỉ một chút thôi nha, đừng biến những button này thành chi tiết thừa.
http://daulung.fukuwarai.net/%E6%9C%AA%E9%81%B8%E6%8A%9E/ti%C3%AAu%20ch%C3%AD%20c%E1%BB%A7a%20m%E1%BB%99t%20ngo%E1%BA%A1i%20h%C3%ACn
bề ngoài thuần tuý
Tạo ra một banner kiểu dáng đơn thuần và trực giác mang cách thức sắp đặt nội dung khôn ngoan. Người mua có lẽ chỉ lướt nhìn qua các banner của bạn trong vòng một giây, vì vậy sự đơn thuần, nhiều năm kinh nghiệm sẽ để lại cảm tình hơn cho người nhìn.
bề ngoài thuần tuý nhận được sự cảm tình sở hữu các bạn
Đừng quên tạo 1 frame bao nói quanh nói quẩn ngoài mặt website đơn vị của bạn
Việc này sẽ giúp cho banner của bạn nổi lên hơn một tẹo đấy. Nếu như banner của bạn sở hữu màu trùng hoặc chìm quá so với background của website thì hãy vẽ 1 frame có độ dày tầm 1 hoặc hai pixel và áp lên chúng 1 màu trắng hoặc đen (như banner của Adroid trên). Còn nếu như bạn đã cứng cáp là banner của bạn về căn bản là đã khá vượt bậc rồi thì việc có frame hay không cũng ko sao.
http://daulungbenphai.creatorlink.net/forum/view/251047
Đảm bảo mục quảng cáo của bạn dị biệt nhưng ko nằm ngoài sườn nền của thiết website trọn gói chất lượng cao
nếu về trực quan mục PR của bạn hòa vào trang web mà nó được đặt vào, thì sở hữu thể bạn mang được sự tin tưởng từ người xem hơn. Bên cạnh đó đừng để nó hòa vào quá nhiều – mục lăng xê vẫn cần nhận ra được và click vào được.
Đảm bảo dòng text lôi cuốn và dễ đọc nhất có thể cho kiểu dáng website.
Điều này hơi dơn giản nhưng cũng tùy thuộc vào người khiến cho nội dung cho chiếc banner truyền bá mà bạn đang mẫu mã. Hãy bảo có họ rằng là bạn cần một đoạn nội dung ngắn gọn và xúc tích nhất có thể vì để đảm bảo cho đoạn text thu hút, tiện dụng để đọc, dễ dàng để nhớ thì bạn nên giảm thiểu số mẫu trong đoạn text ấy, trong khoảng 4 trở xuống là tuyệt nhất. Điều thứ 2 ấy là luôn nhấn mạnh yếu tố Chính – Phụ bằng kích thước của chữ.
Và một số điều khác mà Anh chị nên hạn chế nữa đấy là tuyệt đối không tiêu dùng những font chữ uốn éo, quanh quéo, tổng thể là chữ kiểu. Ko tiêu dùng “Caps Lock” cho đầy đủ phần text và quan yếu nhất là size chữ không được nhỏ hơn 10pt (trừ lúc đoạn text ấy là nội dung chú thích).